GIÁO PHẬN HÀ TĨNH: ĐỨC CHA LOUIS NGUYỄN ANH TUẤN CHỦ SỰ GIỜ CẦU NGUYỆN KHỞI CÔNG NHÀ CHUNG

WGPHT (05.7.2024) – Sau khi kết thúc việc san lấp mặt bằng, hoàn thành các thủ tục pháp lý cũng như kỹ thuật của công trình, vào lúc 15h30’ thứ Sáu ngày 05/7/2024, Đức cha Louis Nguyễn Anh Tuấn đã chủ sự giờ cầu nguyện bắt đầu thi công Nhà Chung…

Cùng tham dự giờ cầu nguyện có Cha Tổng đại diện GB. Nguyễn Khắc Bá, quý cha TGM Hà Tĩnh và Tiền Chủng viện Thánh Gioan Phaolô II, quý cha trong Ban Xây dựng của Giáo phận, quý tu sĩ, chủng sinh và một số bà con giáo dân đại diện cho mọi thành phần Dân Chúa Giáo phận.

Sau khi mời gọi cộng đoàn “…nài xin Thiên Chúa Cha toàn năng, làm cho công trình khởi sự hôm nay, góp phần vào việc xây dựng Nước Chúa và liên kết chúng ta với Đức Ki-tô là viên đá góc, trong đức tin và đức ái”, Đức Cha và Giáo phận sốt sắng nài xin Chúa, Đấng đã xây dựng Hội Thánh trên nền tảng các Tông đồ và có chính Đức Giêsu làm Viên Đá Góc tường, chúc lành cho công trình xây dựng vật chất, cũng như công trình xây dựng đời sống thiêng liêng là đời sống Hội Thánh địa phương. Xin Chúa soi sáng cho mỗi người được biết việc phải làm, và khi đã bắt tay vào việc, xin Chúa thương trợ giúp, gìn giữ mọi người luôn được bình an, để mọi việc Giáo phận làm từ khởi sự cho đến hoàn thành tất cả đều do ân sủng Chúa.

Lời bài hát Mẹ Giáo phận lại vang lên trên chân công trình giúp mọi người cảm nhận sự chở che phù trì của Mẹ cho Giáo đoàn Hà Tĩnh.

Nguồn: giaophanhatinh.org